Nhân viên Bảo trì - Văn phòng

thông tin tuyển dụng

Vị trí tuyển dụng Chuyên viên Truyền thông & Thương hiệu
Yêu cầu giới tính Không bắt buộc
Địa điểm làm việc Tp.HCM
Yêu cầu độ tuổi Trên 20 tuổi
Mức lương Thương lượng
Số lượng cần tuyển 2 người

mô tả công việc

Content

  • Biên tập nội dung theo yêu cầu của các dự án;
  • Trao đổi nội bộ, kết hợp với báo chí, sự kiện và các phòng ban liên quan để xây dựng, đề xuất nội dung tin bài theo các lĩnh vực liên quan đến bất động sản hay theo mục đích (Truyền thông, quảng cáo, tuyên truyền nội bộ...), với các hình thức khác nhau (phát biểu, phỏng vấn, bài viết, tin bài ...).

Quan hệ báo chí

  • Thiết lập, duy trì và phát triển các kênh, đối tác truyền thông được phân công phụ trách (theo địa bàn hoạt động, theo phân loại đầu báo các kênh truyền thông báo chí, truyền hình, phát thanh, mạng xã hội...);
  • Đánh giá, thu thập thông tin và báo cáo thường xuyên về danh sách đối tác được phân công quản lý, mức độ hiệu quả của từng kênh, từng đối tác truyền thông, đề xuất giải pháp đẩy mạnh quan hệ đối tác báo chí;
  • Phân loại, quản lý dữ liệu quan hệ báo chí theo yêu cầu của hoạt động truyền thông (địa bàn phát triển, lĩnh vực, mức độ ảnh hưởng ...);
  • Xây dựng chính sách dành cho các đối tác truyền thông được phân loại trong từng giai đoạn hoặc theo sự vụ, trên cơ sở đánh giá mức độ hiệu quả của từng kênh, đối tác truyền thông;
  • Thu thập, cập nhật thông tin nhà báo (Danh sách báo chí) và thường xuyên cập nhật, báo cáo Lãnh đạo Ban các tình huống phát sinh;
  • Triển khai các sự kiện hoạt động quan hệ báo chí. Kiểm soát việc thực hiện hoạt động quan hệ báo chí đúng quy trình, đạt được mục tiêu, thời hạn và hiệu quả cao. Phối hợp xây dựng cơ sở dữ liệu đối tác Báo chí, các tổ chức truyền thông cần phát triển quan hệ;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp

yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học (chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí hoặc những ngành có liên quan).
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.
  • Kỹ năng viết và làm việc dưới áp lực thời gian.
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.Kỹ năng giao tiếp và trình bày vấn đề.
  • Am hiểu về Marketing, hiểu biết về lĩnh vực truyền thông quảng cáo.
  • Yêu thích lĩnh vực bất động sản, đam mê sáng tạo.
  • Có tư duy về chiến lược, định hướng truyền thông.
  • Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
  • Ngoại hình khá.
  • Sẵn sàng làm việc ngoài giờ.

quyền lợi

  • Thưởng KPI hàng quý theo doanh số kinh doanh.
  • Thưởng Lễ Tết, Lương tháng 13, sinh nhật, ...
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, ...
  • Tham gia nhiều hoạt động, phong trào đoàn thể.

hạn nộp hồ sơ 23/10/2019

hạn nộp hồ sơ 28/10/2019